Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn sửa chữa dịch vụ xe theo data base có sẵn;
- Tư vấn bán hàng tại xưởng;
- Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo địa bàn được phân công;
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng, quản lý database khách hàng;
- Thực hiện công tác phụ tùng xe cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ;
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý;
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
. Quyền lợi
- Lương cơ bản: 6,000,000 – 8,000,000/tháng + thưởng Doanh số + chế độ khác (Tổng thu nhập 8-30tr++).
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Chi Nhánh.
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,….
- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7.
3. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học khoa quản trị kinh doanh, marketing, Công nghệ ô tô hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nam, tuổi > 23, có sức khỏe, nhanh nhẹn.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, bán hàng, tiếp thị, marketing.
- Đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng về các dòng xe ô tô là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Sử dụng laptop các nhân khi làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái