Mô tả công việc
- Tìm kiếm học viên online/offline
- Tư vấn lộ trình, tài chính, tương lai về chương trình du học cho học sinh/phụ huynh.
- Tư vấn thông tin ngành học từ trường, chính sách xét visa từ lãnh sự, các chính sách cho sinh viên tại nước du học.
- Tư vấn thông tin về chính sách hỗ trợ của công ty dành cho học viên.
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận, giới thiệu, tư vấn học sinh, phụ huynh các chương trình du học thông qua các kênh truyền thông, marketing, tuyển sinh online và offline.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học.
- Phối hợp tổ chức hội thảo du học, triển lãm du học được tổ chức tại công ty hoặc bên ngoài.
- Thời gian làm việc: Từ8h00 – 17h00thứ 2 đến thứ7,Nghỉ CN.
Yêu cầu công việc
- Nam,Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệpcao đẳng,đại học
- Yêu thích công việc tư vấn. Yêu thích ngành giáo dục.
- Có kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, và chủ động trong công việc.
- Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8.000.000, Hoa hồng tính trên từng hồ sơ học viên (20tr / 1 hồ sơ)
- Đóng BHXHđầy đủ, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Khám sức khỏe định kì ở Bệnh viện đại học Y Dược 1 lần/năm.
- Hưởng Lương tháng thứ 13, 12 ngày nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ, sinh nhật, tết trong năm, hưởng chế độ ốm đau, hiếu hỉ, chế độ thai sản...
- Tăng lương theo chính sách 1 lần 1 năm.
- Du lịch hàng năm.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, hỗ trợ cao từ đồng nghiệp và cấp quản lý.
- Trải nghiệm trực tiếp trong môi trường và văn hoá làm việc của Đức.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái