Mô tả công việc
Ca 1: 8h- 16h (8h)
Ca 2: 13h- 21h (8h)
Thời gian: làm 6 ngày/ tuần, yêu cầu xoay được ca linh đông
Quyền lợi:
Phúc lợi khi làm việc: LCB + Phụ cấp + thưởng KPI +Thưởng Model không giới hạn + Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, ngày phép năm,...
Mô tả công việc:
Báo cáo doanh số, báo cáo thông tin đối thủ, tồn kho,...
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại điểm bán sao cho bắt mắt.
Tư vấn trực tiếp, giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi của AQUA
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:45:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái