Mô tả công việc
Tìm kiếm các dự án đầu tư xây dựng nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà…
Báo cáo doanh thu, theo dõi doanh thu của đơn vị mình phụ trách.
Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Lên báo giá gửi khách hàng.
Phối hợp, tham vấn cho các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng trên data sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Muốn gắn bó công việc lâu dài.
Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, marketing, thương mại …
Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm tuân theo qui định của nhà nước.
Lương tháng 13 và được hưởng các chế độ tiền thưởng lễ Tết theo doanh số, chế độ nghỉ phép, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
Thu nhập từ 9- 15.000.000đ/tháng trở lên tùy theo năng lực.
Hưởng doanh số cuối năm theo chính sách riêng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái