Emart Sala: Tầng B1, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
DNG BioMarkt 325 Lý Tự Trọng: 325 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
DNG BioMarkt 28 Gò Dầu: 28 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày/theo ca; 1 tuần OFF 1 ngày
- BioMart 36: 7h00 - 15h00; 13h00 - 21h00
- Vivo: 10h00 - 18h00; 14h00 - 22h00
1. Đối với hàng hóa
- Trưng bày hàng hóa: Luôn đảm bảo hàng hóa phải được trưng bày đúng layout, hàng hóa trên kệ luôn phải được sắp xếp gọn gàng, trình bày đẹp mắt.
- Nắm vững các kiến thức của tất cả loại hàng hóa đang bán tại cửa hàng.
- Bán hàng: Tư vấn thông tin sản phẩm để khách dễ dàng chọn lựa sản phẩm.
- Có trách nhiệm với bảo quản hàng hóa tại cửa hàng: về số lượng, hạn sử dụng, team bao bì nếu khác với quy chuẩn (móp méo, sản phẩm có mùi lạ) thì báo ngay cho cấp QLTT.
- Báo cáo cho cấp QLTT khi phát hiện tình trạng thiếu hụt và những hành vi cố ý phá hại sản phẩm.
- Vệ sinh: luôn giữ vệ sinh chung ở Cửa hàng để đảm bảo ATVSTP.
- Kiểm kê hàng tồn theo mã hàng, nộp hóa đơn bán hàng và tiền bán hàng về công ty đúng theo quy định.
- Giao tiếp: đúng chuẩn mực với đồng nghiệp, khách hàng và cấp trên theo tài liệu huấn luyện.
- Đào tạo sản phẩm mới: nhận tư liệu, nghe hướng dẫn và học thuộc các kiến thức.
2. Với sản phẩm pha chế
- Thực hiện pha chế theo công thức và định mức của công ty. Ghi chép đầy đủ sản lượng sản xuất hằng ngày, giải trình nếu pha chế vượt định mức.
- Bàn giao CCDC, NVL, tài sản khi kết ca phải có kí nhận của 2 bên.
- Báo cáo công viêc trực tiếp với Cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp: 12/12 trở lên, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tuổi: từ 22 - 35, Nam/Nữ
- Làm được xoay ca
- Kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng trở lên; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị cao cấp hoặc cửa hàng F&B
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, ứng cử văn minh.
- Mẫn cán, trung thực, linh động và có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 - 8.000.000đ/tháng
- Có cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái