Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
- Đồng hành cùng Trưởng phòng kinh doanh phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới khách hàng mới trong lĩnh vực Food Service (nhà hàng, quán ăn, khách sạn,...)
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch phát triển thị trường cho kênh Food Service.
- Hỗ trợ phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực Food Service.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho kênh Food Service.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, công nghệ thực phẩm hoặc các ngành nghề liên quan.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Food Service.
- Có kiến thức về thị trường, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực Food Service.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa, thể thao của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái