Mô tả công việc
-Tìm hiểu, nghiên cứu và nắm vững sản phẩm thương hiệu
- Tìm hiểu và nắm rõ thông tin thị trường, chỉ đạo tìm kiếm tiếp cận khách hàng là CĐT, Tổng thầu ME , Tư vấn thiết kế , Nhà thầu phụ có nhu cầu sử dụng sản phẩm của BTB Electric.
- Lên chiến lược tiếp cận cho những khách hàng lớn ( CĐT , TVTK , Tổng Thầu) . Tổ chức hội thảo, thuyết trình giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
-Đàm phán hợp đồng , hoàn thiện hợp đồng , theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng. Hỗ trợ sales admin và kế toán thu hồi công nợ khách hàng .
- Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
-Tham mưu, xây dựng quy trình làm việc của bộ phận, xây dựng giáo trình và đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Lập báo cáo và gửi lên BGĐ kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Chịu trách nhiệm về KPI của team với BGĐ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh toàn quốc và Giám đốc điều hành.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh làm trực tiếp với các chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn thiết kế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm với các hãng thiết bị điện hoặc các công ty tủ bảng điện, cơ điện lớn hoặc có nền tảng chuyên môn kỹ thuật.
- Kỹ năng kinh doanh dự án tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên và đọc hiểu tài liệu kỹ thuật chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15-30 triệu tuỳ theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHSK ngay sau khi hết thử việc
- Tham gia các hoạt động thường niên của công ty: Teambuilding, YEP, Du lịch trong và ngoài nước.
- Cấp phương tiện đi lại, gặp gỡ khách hàng
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái