Mô tả công việc
- Viết giải pháp, đánh giá, tự động hóa các nhiệm vụ công việc.
- Xây dựng và tối ưu các công cụ triển khai tự động CI/CD theo mô hình DevOps cho các dịch vụ của công ty
- Giám sát cảnh báo của máy chủ dịch vụ, ứng dụng, hạ tầng, an toàn thông tin, ... có thể làm việc theo ca.
- Thực hiện công tác vận hành hệ thống CNTT.
- Xây dựng tài liệu và đào tạo công tác hỗ trợ vận hành, tối ưu sản phẩm
- Đưa ra các yêu cầu xây dựng tính năng / tiện ích hỗ trợ vận hành, tối ưu sản phẩm / chức nặng.
- Thực hiện kiểm tra hệ thống, rà soát định kỳ theo quy trình, quy định theo hướng dẫn nhằm phát hiện các bất thường
- Phát triển công cụ, triển khai áp dụng các biện pháp tích hợp giám sát, công cụ tự động hóa
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc với các hệ điều hành Linux (Ubuntu, Centos)
- Hiểu biết về các giao thức web: HTTP, Socket
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về Cloud Computing: GCP, AWS, Cloudflare là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu: MySQL, Redis ...
- Trung thực, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Có kiến thức về các nền tảng high availability (ha- proxy, keepalive,...) là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc với Nginx, Apache, MySQL, docker, k8s,... là 1 lợi thế
- Khả năng giải quyết vấn đề, tư duy và sáng tạo tốt.
- Ưu tiên ứng viên am hiểu về ATTT, các tiêu chuẩn bảo mật như PCIDSS, ISO 27000:27001
- Có các chứng chỉ về Linux, Oracle (CCNA, CCNP, LPIC, OCA, OCP), MariaDB, kubenates (k8s), DevOps là 1 lợi thế
- Có kiến thức về lập trình.
Quyền lợi
- Tham gia các khóa học đào tạo về Chuyên môn, Kỹ năng mềm. Được định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng
- Lương thỏa thuận: từ 12- 25tr + phụ cấp+ thưởng theo hiệu quả công việc hàng tháng. Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý các dự án.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thời gian làm việc (8h30- 17h, trưa nghỉ 1h, từ thứ 2- 11h30 sáng thứ 7)
- Đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN. Chế độ khám sức khỏe hàng năm.
- Review lương hàng năm theo năng lực làm việc
- Cung cấp máy tính, điện thoại, các thiết bị làm việc theo yêu cầu.
- Thưởng lễ tết (thưởng 2/9, tết dương lịch, tết lao động, tết âm lịch)
- Phụ cấp ăn trưa 30k/ ngày. Vé tháng gửi xe.
- Tham gia các Câu lạc bộ ở cty: Bóng đá, bóng bàn, bi- a, yoga
- Trà, cà phê tại văn phòng miễn phí
- Du lịch hàng năm, tổng kết cuối năm,...
- Phép năm theo quy định của pháp luật và hoàn tiền những ngày không nghỉ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 00:05:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái