Mô tả công việc
- Gọi điện, chăm sóc và khai thác dữ liệu data khách hàng sẵn có, phát triển và làm giàu data khách hàng mới.
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm tiêu hao sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe khách hàng tại spa;
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh social; kênh nội bộ; ... và nguồn kênh theo chiến lược của Công ty
- Chăm sóc KH để thực hiện up sales, bán chéo sản phẩm- dịch vụ.
- Thường xuyên chăm sóc, thu nhận phản hồi khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
- Gọi điện cho KH để tư vấn về các combo dịch vụ- sản phẩm đã có thương hiệu trong ngành massage trị liệu của công ty.
- Được quyền đề xuất và xây dựng kế hoạch, chương trình tư vấn bán hàng, phát triển khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm trong mảng dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên, từ 1998 trở lên và ưu tiên nữ
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng tạo nguồn, giao tiếp và tương tác tốt
- Nhanh nhẹn, kiên trì, chủ động trong công việc; học hỏi nhanh
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có laptop cá nhân
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt và nắm bắt tâm lý khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: từ 10.000.000- 20.000.000đ, gồm lương cứng: 7.000.000 + thưởng KPI + thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng lễ, Tết,...
- Được cung cấp, hỗ trợ data
- Trợ cấp chi phí điện thoại, công tác phí
- Tham dự các buổi đào tạo, hội thảo phù hợp với văn hóa, định hướng phát triển của Công ty
- Thưởng tháng T13 và thưởng khác theo tình hình kinh doanh của công ty
- Xem xét tăng lương 6 tháng/lần
- Môi trường làm việc năng động, tốc độ tăng trưởng nhanh, nhiều thử thách và cơ hội
- Được đào tạo bài bản bởi ban giám đốc giàu kinh nghiệm trong ngành
- Được tiếp cận, đào tạo phương pháp massage trị liệu độc đáo của HaDu
- Hỗ trợ chỗ ở tại KTX, ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Chính sách bán hàng linh hoạt, dễ chốt sale
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái