Mô tả công việc
· Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm / dịch vụ
· Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
· Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
· Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
· Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân.
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Y Dược là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Thưởng doanh số + thưởng nóng
-Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/h
-Thu nhập: 9.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng
-Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Quà cho tất cả các dịp lễ trong năm: 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết Âm lịch
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Du lịch, teambuilding, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty.
- Cạnh tranh công bằng, cơ hội thăng tiến tốt
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái