Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn sản phẩm vay tín chấp cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau giải ngân
- Phát triển mạng lưới khách hàng theo định hướng và chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu nam nữ
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Độ tuổi từ 22 trở lên
- Năng động, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Kỷ luật, trung thực, quản lý quỹ thời gian tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe.
- Chịu được áp lực, sẵn sàng tham gia các hoạt động của chi nhánh, công ty triển khai.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-15 triệu theo năng lực (bao gồm LCB 4960 + Hoa hồng + thưởng KPI)
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo qui định nhà nước.
- Được tham gia các trương trình team building, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (ưu tiên thăng tiến nội bộ dành cho các nhân viên xuất sắc)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nghiệp vụ.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái