Mô tả công việc
- Hiểu và làm được kd trên fb, zalo, tikok, mạng xã hội khác.
- Tiếp nhận khách hàng cũ, chăm sóc, phát triển khách hàng đại lý mới/cũ.
- Phát triển kênh Kênh phân phối/đại lý trên toàn quốc
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 22-35 tuổi, giới tính: Nam/Nữ. Ưu tiên Nữ; ứng viên có kinh nghiệm sale
- Tốt nghiệp các trường đại học/cao đẳng
- Tính cách: Trung thực, hoạt bát, nhanh nhẹn, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8.000.000 đồng -10000.000 đồng + điện thoại + thưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ theo quy định nhà nước.
- Đóng bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác (Du lịch, liên hoan, đào tạo ......)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết hết thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái