Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương).
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center, phục vụ,... Không nhận sinh viên vướng lịch học.
Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 từ 8h-18:30, nghỉ cố định Chủ nhật.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 9-20 triệu / tháng (Lương cứng 6tr830-7tr + Hoa hồng + Thưởng"'lương cứng ko bị áp KPI"").
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Lương tháng 13, nghỉ phép 14 ngày 1 năm.
- Được cung cấp công cụ hỗ trợ làm việc.
- Du lịch, teambuilding hằng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, có khu vực ăn uống, nghỉ ngơi.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái