Mô tả công việc
- Lập bảng thống kê về nguyên liệu, vật tư đầu vào, đánh giá phân loại chất lượng nguồn nguyên liệu.
- Báo cáo số lượng, chất lượng cho Trưởng phòng chất lượng và giám đốc nhà máy.- Được quyền đình chỉ nhận hàng nếu lô nguyên vật liệu không đảm bảo chất lượng.
- Được quyền đình chỉ việc sử dụng nguyên liệu nếu phát hiện có vấn đề về chất lượng và báo cáo trưởng phòng xử lý.
- Thực hiện việc kiểm tra chất lượng lô hàng hóa xuất đi, đóng dấu PASS và ký xác nhận.
- Được quyền đình chỉ việc xuất hàng đi nếu phát hiện hàng không đảm bảo chất lượng và báo cáo trưởng phòng xử lý.
- Báo cáo số lượng chất lượng của các lô hàng xuất đi.
- Thực hiện việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công.
- Phân loại các sản phẩm, bán thành phẩm sai sót và yêu cầu công nhân chỉnh sửa.
- Vận hành và bảo quản các thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình kiểm tra chất lượng.
- Báo cáo chi tiết các chỉ tiêu kiểm soát trong quá trình sản xuất, tỷ lệ hàng lỗi, tỷ lệ hàng rework.
- Kịp thời phát hiện những sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất và nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm các biện pháp xử lý hiệu quả nhất.
- Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất.
- Giám sát việc bảo quản hàng hóa để đảm bảo hàng được bảo quản đúng quy trình, không ảnh hưởng đến chất lượng hàng xuất đi.
- Giám sát việc bảo quản nguồn nguyên liệu nhập để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng nguyên liệu.
- Được quyền lập biên bản xử lý đối với những cá nhân, tập thể vị phạm lỗi nghiêm trọng về quy trình kỹ thuật, làm ảnh hưởng đến số lượng, chất lượng nguồn nguyên liệu, hàng hóa.
- Đào tạo nghiệp vụ cho công nhân, nhân viên mới.
- Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên từng làm trong môi trường nhà máy thực phẩm.
- Có kiến thức về ngành hàng thực phẩm.
- Giao tiếp tốt cả nói & viết.
- Vi tính: biết dùng Word, Excel, Powerpoint, Outlook.
- Anh Văn: Trung cấp giao tiếp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái