Mô tả công việc
Tư vấn và thuyết phục khách hàng: Nắm vững thông tin sản phẩm, lắng nghe nhu cầu và đưa ra giải pháp phù hợp.
Quản lý trưng bày: Kiểm tra thường xuyên, đảm bảo sản phẩm được sắp xếp đẹp mắt và đúng hướng dẫn, xử lý sự cố nhanh chóng.
Hỗ trợ cửa hàng: Luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần và xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên.
Đổi quà khuyến mãi: Cập nhật thông tin chương trình và hướng dẫn khách hàng tham gia dễ dàng.
Duy trì mối quan hệ: Giao tiếp thường xuyên, thể hiện sự quan tâm và tham gia các hoạt động chung để củng cố mối quan hệ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:45:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái