Mô tả công việc
- Nhận danh sách khách hàng có sẵn từ công ty có tình trạng sắp đến hạn, đang đến hạn hoặc trễ hạn đóng phí khoản vay
- Liên hệ khách hàng để thông báo tình trạng, thời hạn đóng phí, hướng dẫn cách thức đóng phí
- Trao đổi cho khách hàng nắm thông tin các hậu quả phát sinh nếu không thanh toán đúng hạn
- Cập nhật tình trạng khách hàng lên hệ thống
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Có bằng tốt nghiệp 12/12 trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan
- Sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5.100.000 - 7.000.000 (tùy nhóm nợ khách hàng) + phụ cấp cơm 40.000/ngày
- Thưởng hoa hồng tháng theo kết quả công việc => Tổng thu nhập trung bình từ 15-20 triệu
- Mỗi tuần 1 ngày nghỉ linh hoạt
- 15 ngày phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
- Đóng đầy đủ chính sách bảo hiểm + thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Thử việc 2 tháng 100% lương + các chính sách phúc lợi
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái