Mô tả công việc
Ứng viên lý tưởng sẽ có nền tảng kỹ thuật vững chắc kết hợp với kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ chịu trách nhiệm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cung cấp các giải pháp theo yêu cầu khách hàng và thúc đẩy doanh số để đạt được các chỉ tiêu của công ty.
Vị trí này yêu cầu sự hiểu biết về HVAC và thông gió, cũng như khả năng truyền đạt hiệu quả thông tin kỹ thuật đến khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật, ưu tiên trong ngành HVAC hoặc thông gió.
Hiểu biết về hệ thống thông gió
Kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật một cách rõ ràng và hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán và kết thúc giao dịch tốt
Có khả năng đi công tác theo yêu cầu để gặp gỡ khách hàng và đánh giá hiện trường.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định của luật Lao Động
Cơ hội phát triển chuyên môn và thăng tiến; môi trường làm việc côn ty nước ngoài.
Được đào tạo, hướng dẫn theo quy định công ty.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái