Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp…
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới
- Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng
- Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh
- Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
- Làm việc từ 8h – 17h00; 6 ngày/tuần
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng
QUYỀN LỢI:
Thu nhập
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
- Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
- Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1 - 9 tháng lương
Phúc Lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Các chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, quà tặng 8/3,... theo chính sách chung của Công ty..
Phát triển
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo bài bản
- Độ tuổi: 20 - 32
- Thời gian làm việc: 6 buổi/tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện hòa đồng
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái