Tòa nhà Mitalab, 379-383B-385 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Số 59-61 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tầng 6, tòa nhà Bảo Minh, số 8 Phan Văn Trị, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Mô tả công việc
- Hiểu và phân tích các yêu cầu nghiệp vụ
- Thiết kế, phát triển các kịch bản test, chiến lược test, kế hoạch test (test strategies, test scenarios, test plans and test cases) theo các ngữ cảnh nghiệp vụ.
- Có thể viết các test case/scripts để thực hiện test: Performance, Integration, API và Security
- Thực hiện các nhiệm vụ test theo kế hoạch dự án hoặc sản phẩm để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Tham gia vào các dự án lớn, tiếp cận, trực tiếp xây dựng và làm chủ những sản phẩm trên nền công nghệ mới nhất, triển khai các dự án phần mềm Quản lý xét nghiệm LIS/HIS, SmartLab, SmartHIS cho các bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc
- Thiết lập môi trường kiểm thử, thực thi và báo cáo kết quả.
- Quản lý, phân tích và theo dõi kết quả test, báo cáo kết quả và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi golive.
- Thực hiện review test cases, kết quả test của các thành viên trong nhóm.
- Tham gia đào tạo về quy trình, kỹ năng testing cho các thành viên.
- Nghiên cứu, ứng dụng các công cụ test phục vụ cho việc kiểm thử.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế về testing (Web, Windows/Mobile application).
- Làm việc tốt với CSDL: MySQL, SQL
- Nắm vững quy trình kiểm thử phần mềm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ. Có tư duy logic tốt, nắm bắt nghiệp vụ nhanh, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có thái độ tích cực trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm theo nhóm.
- Có kinh nghiệm trong test tự động và các công cụ là một lợi thế (Selenium, Jmeter,..)
- Có hiểu biết và kinh nghiệm làm việc với các công cụ phát triển phần mềm (Jira, Bitbucket)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh sốCông ty hấp dẫn;
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa miễn phítại Văn phòng Công ty;
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái