Yêu cầu công việc
- Tuổi: ≤ 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có chứng chỉ 1 trong 2 ngôn ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nhật):
+ Tối thiểu bằng A hoặc chứng chỉ khác tương đương.
+ Tối thiểu chứng chỉ JLPT N5 hoặc chứng chỉ khác tương đương.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm báo cáo và thuyết trình trước tập thể.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc của phòng chất lượng.
Mức lương:
- Mức lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến cao.
Phụ cấp:
- Các khoản hỗ trợ: trợ cấp đi lại, trợ cấp tiền nhà, tiền thưởng chuyên cần…
- Được công ty đóng toàn bộ tiền BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN.
- Phụ cấp thâm niên.
- Du lịch, khám sức khoẻ, lì xì đầu năm, quà Tết, quà Trung Thu…
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái