Mô tả công việc
-
Công ty cung cấp sẵn data tiềm năng mỗi ngày - là khách hàng xem quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của Công ty và tự để lại thông tin: tên, số điện thoại, …
-
Tiếp nhận database để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng Tiếng Pháp thông qua gọi và nhắn tin bằng ứng dụng của Công ty cung cấp.
-
Thuyết phục khách chốt đơn và xác nhận thông tin đặt hàng của khách.
Ghi chú: Chỉ làm việc trên laptop và tại văn phòng Công ty, không cần tìm kiếm data.
Thời gian làm việc:
-
Fulltime: Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, giải lao 30 phút và Thứ 7: 12h - 17h.
-
Part Time: T2 - CN: 12h - 19h (Tối thiểu 5 tiếng/ buổi và 5 buổi/ tuần).
Yêu cầu công việc
-
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Pháp.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
-
Nữ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
-
Yêu thích làm việc với khách hàng.
-
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng, hoặc thỏa thuận theo năng lực.
-
Lương cứng Part time: 40.000 VNĐ/ giờ, Thu nhập trung bình 4.000.000 - 7.000.000 VNĐ.
-
Cơ cấu thu nhập = Lương cứng + Lương tăng ca + Thưởng hoa hồng KPI + Thưởng khác.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và luôn hỗ trợ nhau.
-
Được đào tạo bài bản ngay từ đầu về kiến thức chuyên môn và kĩ năng tư vấn.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển không giới hạn.
-
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
-
Phép năm: 12 ngày/ năm.
-
Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ Tết, …
-
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building định kỳ hàng năm.
-
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
Ghi chú: WESAAM không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái