Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai mua sắm, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, chấm dứt sử dụng các thiết bị chấp nhận thẻ (ATM, CDM, POS …):
- Khai báo, cài đặt, vận hành, di dời, đóng ATM, CDM, POS và các thiết bị liên quan như: Camera, HSM, NAC, NCC…;
- Theo dõi, cung cấp log giao dịch, hình ảnh, tình trạng giao dịch thực tế tại ATM/CDM theo yêu cầu tra soát/đối soát;
- Xây dựng, đào tạo các hướng dẫn nghiệp vụ, quy trình có liên quan.
2. Quản lý kho vật tư thẻ:
- Thực hiện xuất/nhập các loại phôi thẻ, vật tư vật liệu thẻ ( phong bì, pin mailer…). Kiểm kê, báo cáo theo dõi các vật liệu thẻ theo tháng/quý/năm đảm bảo số liệu được ghi nhận chính xác trên hệ thống;
- Dự báo tồn kho thẻ trắng, vật tư vật liệu thẻ để phục vụ cho việc in ấn phát hành thẻ;
- Thực hiện thanh toán, phân bổ chi phí thẻ và vật tư liên quan đến thẻ;
- Xây dựng các văn bản về quy trình quản lý kho (phôi thẻ, máy móc công cụ, vật liệu lao động, ấn phẩm thẻ);
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Ngân hàng/Khối/Phòng/Bộ phận.
3. In ấn, cá thể hóa thẻ:
- Cá thể hóa thẻ dựa trên các file xử lý dữ liệu từ hệ thống Core thẻ;
- Vận hành máy in thẻ, điều chỉnh các thông số in ấn trên thẻ;
- Theo dõi việc bảo trì, sửa chữa máy móc phục vụ in ấn, phát hành thẻ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Kỹ thuật, CNTT.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, ưu tiên các ứng viên có nghiệp vụ về mảng thẻ/đơn vị chấp nhận thẻ.
- Am hiểu về hoạt động của NHTM, nắm vững các quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến các hoạt động của NHTM.
- Am hiểu về sản phẩm thẻ/đơn vị chấp nhận thẻ để phục vụ công việc.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu, báo cáo; kỹ năng giải quyết vấn đề/cải tiến, sáng tạo.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có khả năng về tiếng Anh là một lợi thế.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái