Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp cận khách hàng: Nhà hàng, Khách sạn, Bar, Karaoke,...
- Đi thị trường tìm kiếm và phát triển khách hàng, điểm bán mới
- Viếng thăm, chăm sóc các khách hàng, điểm bán hiện tại
- Phụ trách hợp đồng, chương trình khuyến mãi, vật phẩm khuyến mãi
- Hỗ trợ công việc lắp đặt, vệ sinh thiết bị bia tươi tại các điểm bán
- Báo cáo công việc cho cấp trên, check in/out qua phần mềm Công ty
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa, đi thị trường buổi tối
- Phụ cấp chuyên cần trong 2 tháng thử việc
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách, Grab/Bee viếng thăm thị trường buổi tối
- Đóng BHXH (full lương), BHTN 24/7
- Khám sức khỏe hàng năm, gói chăm sóc sức khỏe nâng cao
- Được đào tạo 1-1 trong suốt thời gian thử việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm Nhật bản trong 1 tuần cho nhân viên xuất sắc
- Ngày nghỉ: thứ 7 & chủ nhật hàng tuần, lễ tết, ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên, cưới hỏi, tang chế,...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam dưới 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng tất cả các ngành
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập
- Sức khỏe tốt, có thể uống được bia
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, internet, ăn trưa
- Phụ cấp làm việc buổi tối (3 buổi tối/tuần làm đến 21 giờ)
- Phụ cấp chuyên cần trong thời gian thử việc
- Phụ cấp công việc cho Sales khu vực tỉnh
- Chi phí tiếp khách, công tác phí (nếu có) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo 1-1 trong thời gian thử việc
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản - Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
- Đồng nghiệp:
- Thân thiện, hòa đồng
- Tinh thần trao đổi và hợp tác - Phúc lợi:
- Thưởng thành tích tháng/quý/năm, lương T13, xét tăng lương 1 năm/lần
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe hàng năm
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Hỗ trợ tài khoản Grab, Bee khi viếng thăm thị trường vào ban đêm - Ngày nghỉ:
- Thứ 7, CN, Lễ, Tết
- Ngày nghỉ Công ty, Nghỉ thâm niên
- Nghỉ kết hôn, Nghỉ tang chế - Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái