Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm thời trang/ trang sức cao cấp công ty đang kinh doanh
Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu của cá nhân/ cửa hàng mỗi tháng/ quý
Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
Luôn duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty tới khách hàng
Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng cao cấp/xa xỉ, kinh nghiệm lĩnh vực thời trang là một lợi thế
Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng, đam mê thời trang, có kinh nghiệm sale tập khách hàng VIP, VVIP
Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
Chăm chỉ, ham học hỏi, ý thức cao trong việc đạt được các chỉ tiêu công việc do công ty đề ra
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
- Cơ hội được đào tạo tại nước ngoài cũng như được đào tạo bởi những người có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thời trang cao cấp trong nước và quốc tế - Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: Ca xoay 8 tiếng. Off 4 ngày/tháng
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, năng động. Hòa đồng, giúp đỡ đồng nghiệp
- Phúc lợi:
- Lương cứng 7-10Tr + phụ cấp + hoa hồng (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, sinh nhật, du lịch, lễ, tết
- Review lương hàng năm
- Lương tháng 13, thưởng quý
- Thưởng lễ 8/3, sinh nhật, quốc tế thiếu nhi, 30/5-1/5, 2/9, tết âm lịch
- Du lịch công ty hàng năm. - Ngày nghỉ: 4 ngày bất kỳ trong tháng
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái