Mô tả công việc
Trình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối bán
Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất
Đạt doanh số tùy theo từng thời điểm và từng dự án đưa ra
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đã từng làm trong lĩnh vực Bất Động Sản/Tư Vấn Tài Chính, Ngân Hàng... là một lợi thế
Đam mê kinh doanh - muốn mở rộng các mối quan hệ - đào tạo 100%
Nhiệt tình, chăm chỉ.
Có laptop và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: 33 - 45%
Lương hiệu quả hàng tháng
Thưởng kinh doanh theo quý
Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chiến dịch.
Được hỗ trợ chi phí marketing theo chiến dịch bán hàng, data khách từ chạy quảng cáo
Được đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao bởi đội ngũ chuyên môn cao
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái