Mô tả công việc
- Tuân thủ chính sách bán hàng của công ty.
- Trực showroom theo lịch đã phân công.
- Đón tiếp khách hàng tại showroom, phục vụ nước uống cho khách hàng.
- Giới thiệu xe cho khách hàng.
- Phân tích nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Thảo luận hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi thanh toán và giao xe cho khách hàng.
- Hướng dẫn cách sử dụng và phổ biến chính sách bảo hành bảo dưỡng trước khi giao xe cho khách hàng.
- Theo dõi khách hàng sau khi giao xe, thiết lập và củng cố quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do giám sát nhóm hoặc trưởng phòng kinh doanh giao phó.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm nghiệm trong ngành ô tô.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái