Mô tả công việc
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới
Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc
Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty
Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
Yêu cầu công việc
Có ít nhất nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Ứng viên có kinh nghiệm sale nội thất, xây dựng, gia dụng là 1 lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng lập kế hoạch làm việc , xây dựng và mở rộng mối quan hệ , giải quyết xung đột
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, marketing…
Có tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm
Nam , nữ tuổi từ 25- 35
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá gtrinhf phỏng vấn từ 15- 40tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Du lịch toàn công ty hằng năm
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo quy trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập trên 20 triệu/tháng)
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc:
VP Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà V+ Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP TP HCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái