Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc khách hàng về công tác giám định bồi thường.
- Thực hiện công tác tiếp nhận, giám định hiện trường tổn thất, xác định giá sửa chữa.
- Thực hiện tiếp nhận hồ sơ, xét bồi thường thanh toán chi trả bồi thường cho khách hàng.
- Tham dự các khóa học về giám định, bồi thường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Vị trí: Chuyên viên Giám định Xe cơ giới - địa bàn Huế - Khối Giám định bồi thường
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa nhà Viettel, số 11 Lý Thường Kiệt, Phú Nhuận, Huế (Trung tâm Dịch vụ khách hàng khu vực Phía Bắc, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội)
Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.
- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Kinh tế hoặc tương đương.
- Độ tuổi dưới 35, ngoại hình khá.
- Trình độ MS Office thành thạo.
- Trình độ Tiếng Anh bằng B trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống, làm việc nhóm.
- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt, sẵn sàng đi công tác xa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giám định bồi thường hoặc cố vấn dịch vụ.
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- CV hoặc mẫu đơn ứng viên của MIC
- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái