Mô tả công việc
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
Tìm kiếm khách hàng, phát triển hệ thống khách hàng từ tương tác cá nhân (mạng xã hội, quan hệ xã hội...).
Hỗ trợ khách tìm hàng và lên đơn cho khách hàng nếu khách yêu cầu.
Quản lý đơn hàng và phối hợp với các bộ phận khác cho tới khi đơn hàng hoàn thành.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, nhiệt huyết với công việc, quyết tâm cao.
Sử dụng thành thạo máy tính.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và nhận 100% lương học việc, thử việc.
Nam, nữ: tuổi 20- 28, chưa có gia đình riêng hoặc không vướng bận con nhỏ.
Có đam mê với lĩnh vực nhập hàng, buôn bán hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam, đã có biết qua về 1 số app mua hàng Trung Quốc
Quyền lợi
Lộ trình tăng lương cứng theo mốc doanh số.
Thu nhập từ 6.000.000- 30.000.000
Hỗ trợ tiền ăn ca 30.000 vnđ/ngày.
Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, công đoàn, sinh nhật,...
Du lịch, team building thường niên: 1- 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái