Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CHUNG
- Thời gian thực tập: từ 03 đến 06 tháng.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần. Cam kết đến Công ty từ 22 – 24 ngày/tháng
- Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Được đào tạo & thực hành 1 kèm 1 các công việc thuộc về Chuỗi cung ứng hàng hóa, như sau:
- QC chất lượng hàng hóa sản phẩm: đồng hồ đeo tay, dây da, trang sức, mắt kính.
- Trực tiếp nhận hàng và trả hàng với nhà cung cấp.
- Phụ trách dán tem giá và tem xuất xứ lên sản phẩm theo tag giá từng hãng.
- Sẵn sàng cùng với người hướng dẫn thực hiện các công việc có liên quan và nội bộ khi có yêu cầu.
3. QUYỀN LỢI
- Trợ cấp định kỳ: 2.000.000 - 3.000.000 đồng/tháng.
- Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan đến chuyên môn Logistics, Kho Vận thực tế của doanh nghiệp… hoàn toàn miễn phí.
- Được trực tiếp tham gia vào các hoạt động chuyên môn của Công ty và các hoạt động nội bộ.
- Được hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,…).
- Cơ hội xem xét & bồi dưỡng trở thành nhân viên chính thức.
4. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
- Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi cùng HR và Team Leader.
- Hình thức: Online và Offline.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ - Hiện đang là sinh viên năm 4 hoặc sắp tốt nghiệp, chuyên ngành Logistics, Quản trị, Kế toán, Kinh tế,…
- Đáp ứng được thời gian làm việc từ 05 – 06 ngày/tuần, trong vòng 03 đến 06 tháng.
- Thị lực tốt. Ưu tiên ứng viên có khả năng tốt về Excel, máy tính, công nghệ,…
- Tinh thần làm việc: trung thực, cẩn thận, kỹ càng, quan sát, tỉ mỉ, có trách nhiệm, luôn học hỏi và hỗ trợ đồng nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái