Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.1. Thực thi AOP của Bộ phận
1.2. Thực thi kế hoạch hành động (KHHĐ) của bộ phận kiểm soát chất lượng và Partner liên quan nhằm đạt mục tiêu KPI.
1.3. Sử dụng năng lực chuyên môn để thực hiện các công việc:
- Tiếp nhận, kiểm soát thông tin đơn hàng; triển khai thông tin đơn hàng cho nhân viên.
- Bố trí/sắp xếp nhân sự giám sát theo kế hoạch sản xuất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tiếp nhận nguyên, nhiên vật liệu, các phát sinh trong quá trình sản xuất, xuất hàng trong giới hạn phân quyền.
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà máy,
- Báo cáo chất lượng hàng tồn kho, các đề xuất xử lý chất lượng hàng tồn kho trong cho TP.KSCL hàng tháng.
Kiểm soát xử lý sản phẩm không phù hợp, công thức sản xuất theo BOM
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học…
2. Kiến thức chuyên sâu về quản lý hệ thống ATTP, am hiểu các chính sách và qui định của công ty, hiểu biết về pháp luật chuyên ngành…
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng quản lý kết quả Công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng phát triển nhân viên
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng soạn thảo quy trình;
- Kỹ năng quản lý đào tạo
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục
4. Thái độ:
- Hợp tác
- Cẩn thận, khéo léo
- Trung thực
- Chủ động sáng tạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái