Mô tả công việc
Thời gian làm việc: 08h- 14h/16h- 21h (off 1 ngày/ tuần)
Nhận hàng, chuyển hàng từ dưới sảnh lên nhà hàng ( đối với những nhà cung cấp không giao hàng tận nơi, còn lại đa phận sẽ giao hàng tận nhà hàng)
Thả hàng, vệ sinh bể và nhặt hàng trong ca làm việc.
Nhận hàng kiểm tra hàng hóa và số lượng khi nhà cung cấp giao hàng.
Yêu cầu công việc
Linh hoạt thời gian- có mặt khi có vấn đề phát sinh
Nhanh nhẹn, gắn bó, có sức khỏe tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi
Hỗ trợ cơm ca tại nhà hàng.
Lương khởi điểm: 8.000.000- 10.000.000/tháng
Chế độ BHXH, du lịch, thưởng,… theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái