Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng, duy trì tệp khách hàng tiềm năng cá nhân
Sản phẩm: Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước, thay lõi lọc tại nhà,...
Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường
Liên hệ giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về công ty, dịch vụ công ty (Data có sẵn)
Lên lịch hẹn bảo dưỡng với khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Độ tuổi: 2005- 1995 (Có thể làm FULL- TIME)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có thái độ trung thực, kiên trì với công việc
Giao tiếp tốt và có khả năng xử lý tình huống.
QUYỀN LỢI
Thu nhập: Lương đảm bảo + Phụ cấp ăn (1 TRIỆU) + Thưởng chuyên cần (2 TRIỆU) + Hoa hồng + Thưởng
THU NHẬP TRUNG BÌNH 12- 18TR/THÁNG
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Môi trường trẻ trung, năng động, hỗ trợ nhau
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:05:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái