Mô tả công việc
Xoay ca linh hoạt (6h00- 14h00; 14h- 22h30)
Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng.
Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng
Đón tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua hàng
Thực hiện kiểm kê định kỳ.
Lọc hàng, hủy hàng, kiểm tra hạn sử dụng
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi
Sức khỏe tốt
Ưu tiên có phương tiện di chuyển
Có thể làm việc xoay ca linh hoạt
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn (fulltime từ 6tr- 9tr, tăng theo hiệu quả làm việc và giờ công làm việc)
Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích tháng/năm đối với nhân viên fulltime
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và rõ ràng thăng tiến
Tham gia Bảo Hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), gói Bảo Hiểm mở rộng và các chế độ khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái