Mô tả công việc
- Điều hành trực tiếp mọi hoạt động tại Kho Hub một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động nhập/xuất, các đối tác NCC giao/nhận hàng, sắp xếp lưu kho, và các hoạt động bảo trì trong kho.
- Thực hiện bê vác các sản phẩm nặng của điện máy (TV, Tủ lạnh…).
- Thiết lập layout kho bãi và đảm bảo sử dụng không gian hiệu quả.
- Điều phối và thực thi các chính sách và quy trình vận hành tối ưu.
- Duy trì các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn, PCCC, vệ sinh (5S) và an ninh.
- Quản lý kiểm soát tồn kho và đối chiếu chính xác với hệ thống lưu trữ dữ liệu thông qua các kế hoạch hành động và quy trình SOP cho kho.
- Quản lý/kiểm soát đội xe Giao nhận kho Hub theo tiêu chí: giao hàng đúng hạn, theo kế hoạch sắp xếp đã được trao đổi trước đó với Shop và Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Lập kế hoạch luân chuyển công việc, phân công nhiệm vụ phù hợp và đánh giá kết quả cho toàn bộ nhân viên trong kho/Tài xế kho Hub.
- Lập báo cáo, thống kê thường xuyên (báo cáo tình trạng IN/OUT, báo cáo tồn kho, báo cáo hàng hư hỏng, v.v.).
- Đảm bảo đáp ứng KPIs vận hành kho Hub.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Phối hợp với shop/khách hàng điều phối giao hàng và lắp đặt kịp thời theo quy định công ty.
* Làm việc tại các cửa hàng FPT Shop khu vực HCM. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
* Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tư duy logic tốt.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực công việc cao, trung thực.
- Có khả năng điều phối nhân sự, kết nối nhân sự làm việc.
- Có sức khỏe tốt.
* Học vấn: Trung cấp trở lên.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực kho.
- Nhân viên Thủ kho.
- Công ty vận chuyển.
* Kiến thức liên quan:
- Kiến thức quản lý hàng hóa, sử dụng nhiều hệ thống quản lý kho (ERP/WMS).
- Quản lý con người, đội nhóm lớn với trình độ khác nhau.
- Quản lý quy trình kho.
* Kỹ năng khác:
- Đọc hiểu tên/mã hàng hóa bằng tiếng anh.
- Tiếng Anh cơ bản (điểm cộng).
- Excel/Word/PPT.
- Kỹ năng presentation.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Chương trìnhteam building để kết nối đồng nghiệp.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái