Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm, giải pháp, định hướng giải pháp sản phẩm cho khách hàng về hệ thống thiết bị Wifi, Switch mạng, Router, Cân bằng tải, 4G, Camera, SD- WAN, sản phẩm bảo mật, Firewall ...
Triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Xây dựng mạng lưới, tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng; lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch với công ty.
Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về hiệu suất, hiệu quả, số lượng đơn hàng, doanh số,...mỗi tháng.
Làm việc với các khách hàng, đối tác về sản phẩm, giải pháp, báo giá, hợp đồng
Tìm kiếm khách hàng, đại lý, phát triển các mối quan hệ kinh doanh mới.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Thương Mại, Quản trị kinh doanh và CNTT...
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối CNTT, thiết bị WiFi, mạng, điện tử- viễn thông, camera...
Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Quyền lợi
Lương cứng ổn định + thưởng hấp dẫn.
Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao Động và của Công ty.
Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật,du lịch ...
Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng Kinh doanh thường xuyên.
Cơ hội gia nhập đơn vị hiện đang là top 3 trên thị trường về phân phối sản phẩm Cân bằng tải, SDWAN, Truyền Dẫn Không dây, 4G 5G.
Công ty hỗ trợ data khách hàng, có cơ hội xây dựng và phát triển network trong ngành CNTT
Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái