Mô tả công việc
+ Quản lý phòng QC, thực hiện các công việc theo chỉ thị của sếp.
+ Kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra của công ty.
+ Thiết lập các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng theo quy trình ISO mà doanh nghiệp đang áp dụng
Yêu cầu công việc
+ Tiếng Nhật từ N3 trở lên, giao tiếp tốt.
+ Ưu tiên người có kinh nghiệm về ISO, kinh nghiệm về QA, QC, ứng viên từng đi Nhật về.
Quyền lợi được hưởng
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
+ Quyền lợi theo quy định của luật lao động (bảo hiểm xã hội bắt buộc full lương, phép năm, nghỉ lễ Tết…)
+ Lương tháng 13 là lương tổng không phải lương cơ bản
+ Xét tăng lương hàng năm
+ Du lịch công ty
+ Khám sức khỏe hằng năm, phúc lợi khi có hiếu hỉ, các ngày lễ tết đều có quà …
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái