Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận Data từ phòng marketing;
- Gọi điện hoặc nhắn tin chốt đơn với khách hàng;
- Tư vấn sản phẩm, bán hàng cho khách;
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài;
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
-Đã có kinh nghiệm Sale tư vấn chốt đơn, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái