Mô tả công việc
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Luôn có thái độ tích cực khi tiếp đón khách hàng, làm hài lòng khách hàng, giữ liên lạc và xây dựng lòng tin với khách hàng, hướng đến việc họ quay lại ủng hộ hoặc giới thiệu sản phẩm đến những người khác.
Trải nghiệm khách hàng: Tạo ra một môi trường mua sắm dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, để khách hàng cảm nhận được sự thư giãn và hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Cung cấp cho khách hàng thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất, và những lợi ích của sản phẩm sinh thái để giúp họ nhận thức rõ hơn về giá trị bền vững và ý nghĩa của sản phẩm.
Phụ trách bán vé vào cổng, kiểm soát , quản lý tiền thu chi.
Quản lý hàng hóa: Kiểm kê, sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách sáng tạo và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Tốt nghiệp: THPT/Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng lưu niệm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, sinh thái,…
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Đào tạo: Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và các kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Thưởng doanh số: Có thưởng dựa trên doanh thu, giúp nhân viên có thêm động lực trong công việc.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái