Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Gọi ra cho khách hàng theo tệp data được cung cấp sẵn từ công ty.
- Trao đổi, cung cấp thông tin tới khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
- Làm việc tại văn phòng, không cần tìm kiếm data.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Giờ hành chính: 8h- 17h (thứ 2- thứ 6) và 2 ngày thứ 7 của tháng
- Nghỉ full chủ nhật+ 2 ngày thứ 7 của tuần 2 và tuần 4
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18 tuổi- 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên. Chấp nhận sinh viên chờ bằng có thể đi làm hành chính
- Giọng không lỗi
- Có tinh thần cầu thị, ham học hỏi; đam mê kiếm tiền
- KHÔNG CÓ NỢ XẤU NGÂN HÀNG
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ/tháng bao gồm Lương cứng + Hoa hồng (lương cứng tăng theo Level)
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (hưởng trợ cấp đào tạo)
- Hưởng hoa hồng không giới hạn.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỷ, sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật.
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai.
- Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái