Mô tả công việc
• Thực hiện kiểm tra nguyên liệu đầu vào để đảm bảo rằng tất cả các lô nguyên liệu tuân thủ các đặc điểm kỹ thuật đã đặt ra.
• Thực hiện kiểm soát chất lượng trên tất cả các lô sản xuất trước khi gửi cho khách hàng và để đảm bảo rằng tất cả các lô sản xuất tuân thủ các đặc điểm kỹ thuật đã đặt ra.
• Kiểm tra danh sách các thông số kỹ thuật trước khi sản xuất và cập nhật BOM nếu có bất kỳ thay đổi nào.
• Kiểm tra & hiệu chỉnh các sản phẩm bất thường trong hoạt động theo ca để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn QC.
• Quản lý mẫu được giữ lại dựa trên SOP.
• Báo cáo sự cố chất lượng (nhà cung cấp và vấn đề chất lượng nội bộ) cho SAP QN.
• Làm PGR để tìm ra nguyên nhân gốc rễ và thực hiện các hành động phòng ngừa.
• Hiệu chuẩn thiết bị hàng ngày.
• Thực hiện chương trình Công ty (ALPS / SAQ / PSM / ISO / v.v.) về QC.
• Tuân thủ Chính sách HSE, thủ tục và Quy tắc cứu sinh của Công ty, hoàn thành 2BBS / tháng.
• Các nhiệm vụ khác do QC Manager giao.
Yêu cầu công việc
• 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
• Tiếng Anh: trình độ cơ bản.
• Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
• Nhận biết màu sắc tốt.
Quyền lợi được hưởng
Lương 13 & thưởng cuối năm theo KPI
Phụ cấp điện thoại
Phụ cấp đi lại & xe đưa rước cho nhân viên sống ở TP. HCM
Được hưởng 100% lương & được đóng bảo hiểm trong thời gian thử việc
Bảo hiểm Bảo Việt cho nhân viên & 1 người nhà
Khám sức khỏe nhân viên hằng năm
Tiệc nhân viên, du lịch thường niên
15 ngày phép/năm
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái