Mô tả công việc
•Tư vấn bán hàng trực tiếp, thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán đểmang lại trải nghiệm hài lòng tới khách hàng ;
•Phối hợp thực hiện hoạt động bán hàng cùng với công ty tại các sựkiện hàng ngày, theo lịch được sắp xếp ;
•Giải quyết các vấn đề cùng với cấp quản lý tại khu vực bán hàng ;
•Mở rộng & phát triển nguồnkhách hàng ;
•Phối hợp với công ty và nhóm, trực tiếp thực hiện việc chăm sóckhách hàng định kỳ nhằm tìm kiếm vàtạo ra các cơ hội bán hàng mới ;
•Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Yêu cầu công việc
•Giới tính: Nam/ Nữ ;
•Độ tuổi: Từ 18 đến 35 ;
•Trình độ:Tốt nghiệp THPT/ Cao đẳng/ Đại học;
•Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về Tư vấn, Bán hàng là 01 lợi thế;
•Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt,có kỹ năng diễn thuyết, thuyết phục, truyền đạt;
•Có thể làm việc trong môi trường cạnh tranh, áp lực;
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Timeshare/Vacation Ownership/ Bảo hiểm/ Ngân hàng/ Bất động sản là một lợi thế ;
Thời gian làm việc:
[HN] 09h30 – 18h30 (Từ Thứ Ba đến Chủ Nhật)
Quyền lợi được hưởng
•Lương cơ bản: 6.000.000 + hoa hồng + thưởng;
•Thu nhập trung bình từ 8.000.000 - 30.000.000++/ tháng;
•Hưởng lương tháng thứ 13 theo quy định;
•Được đóng bảo hiểm đầy đủtheo Luật Lao độngkhi ký hợp đồng chính thức;
•Hưởng chế độ 12ngày phép/năm theo quy định;
•Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn khi tham gia công việc;
•Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc ;
•Môi trường làm việctrẻ, năng động,hỗtrợ và chuyên nghiệp;
•Tham gia các hoạt động team building, du lịchhàng nămvà tiệc công tyhàng tháng;
• Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên các cấp quản lý sau 3 tháng làm việc.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái