Mô tả công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Nhân viên Kho làm việc tại TP.HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN:
- Tuân thủ đúng quy trình xuất - nhập hàng hóa trong kho.
- Hàng hóa khi nhập - xuất phải đầy đủ phụ kiện.
- Nắm toàn bộ chi tiết sản phẩm - đảm bảo tách ghép đúng mã.
- Đảm bảo sắp xếp hàng hóa trong kho đúng nơi quy định theo sơ đồ kho.
- Bố trí chuẩn bị sắp xếp hàng trong kho khi có đợt hàng nhập về.
- Đảm bảo tiến độ xuất hàng nhanh chóng và hàng hóa khi xuất kho phải sạch sẽ.
- Kiểm kê định kỳ theo yêu cầu : " Ngày - Tuần - Tháng . . . "
- Đảm bảo an toàn việc PCCC trong và ngoài khu vực kho.
- Báo cáo cho Trưởng BP Kho Vận khi có trường hợp bất thường các vấn đề trong kho.
- Thực hiện hổ trợ các công việc liên quan khác theo sự phân công hoặc yêu cầu của Tổ trưởng kho - Trưởng / Phó. BP. ĐP Kho Vận.
Yêu cầu công việc
Trình độ - Chuyên môn:
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kinh nghiệm:
Nam từ: 20 - 35 tuổi, có sức khoẻ tốt.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm Thủ kho hoặc quản lý ngành hàng ở các Công ty có quy mô vừa hoặc nhỏ.
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, quản lý thời gian.
Yêu cầu khác: Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sức khỏe tốt.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.
Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động , gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.
Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.
Phúc lợi:
- Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi, Thâm niên làm việc.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.
Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ định kỳ hàng tuần.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái