Mô tả công việc
Quản lý bán hàng và chi phí.
Trao đổi thông tin, chăm sóc dịch vụ khách hàng nước ngoài.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Ưu tiên những người làm việc trong ngành thiết bị phụ trợ ô tô.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13.
Được đào tạo chuyên môn.
Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty.
Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm.
Bảo hiểm Xã hội theo luật.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Thưởng quà Tết, các dịp lễ trong năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được nghỉ 2-3 ngày thử bảy trong tháng.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái