Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động quản lý giám sát CTTV trong MB Group (MIC, MB Ageas Life, MCredit, MBS, MBCapital, MB AMC...) theo phân công:
- Tập hợp dữ liệu, phân tích đánh giá ngành, so sánh định vị thị trường, đề xuất các cơ chế, tiêu chuẩn quản lý hoạt động Công ty thành viên (CTTV)
- Thu thập thông tin, thực hiện báo cáo liên quan, tới danh mục đầu tư vào CTTV, hỗ trợ xây dựng các phương án tái cơ cấu vốn, triển khai các phương án tìm đối tác chiến lược, M&A của CTTV
- Tổng hợp thông tin, theo dõi, đánh giá, phân tích tình hình hoạt động CTTV, tình hình triển khai nhiệm vụ của Người đại diện, thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan đến CTTV
- Thực hiện hỗ trợ Người đại diện và làm các báo cáo rà soát tại các CTTV đối với các nội dung trình Người đại diện trình MB phê duyệt theo thẩm quyền
- Thực hiện đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, xây dựng kế hoạch của công ty được giao phụ trách
- Thực hiện vận hành hệ thống thông tin kết nối tập đoàn, tham gia các đề án phát triển, cải tiến hệ thống
- Tiến hành điều phối, hỗ trợ CTTV trong việc triển khai các định hướng, hướng dẫn theo trục dọc của các cơ quan quản lý tập đoàn
- Thực hiện theo dõi hoạt động bán chéo của từng CTTV được giao phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân chuyên ngành Kinh tế đầu tư, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng
- TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm lĩnh vực Tài chính ngân hàng, quản trị doanh nghiệp, kế toán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái