Mô tả công việc
Thực hiện hoàn thành chỉ tiêu bán xe của cá nhân
Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các hoạt động marketing, CSKH theo định hướng tại thị trường được giao, đảm bảo tuân thủ theo Quy định- Quy trình.
Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng Bán hàng, tình hình công nợ & bàn giao xe
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô
Ưu tiên có kiến thức cơ bản công nghệ, tính năng, đặc tính sản phẩm xe Tải, Bus
Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi
Có kinh nghiệm là lợi thế, được đào tạo thêm kiến thức nghiệp vụ trong quá trình làm việc
Mức lương hấp dẫn: Từ 10 đến 12 triệu + Lương kinh doanh: Theo chính sách bán hàng hằng tháng
Được hưởng các quyền lợi theo luật lao động, bảo hiểm, công đoàn.
Phụ cấp tiền cơm trưa, công tác phí,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái