Mô tả công việc
- Đi cùng với tài xế của Công ty đến Nhà phân phối được chỉ định để bán hàng, giải quyết hàng tồn kho của nhà phân phối bằng cách đem sản phẩm tại kho bán cho các chợ, sạp, tiểu thương.
- Đi thị trường gồm 1 trong các khu vực được chỉ định: Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung. Công tác phí công ty hỗ trợ toàn bộ.
- Ghi nhận thông tin tồn kho của nhà phân phối
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến các chợ, sạp, tiểu thương
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo doanh thu bán được trong ngày
Yêu cầu công việc
- Thuộc một trong các tuổi sau: TÝ, SỬU, THÌN, THÂN, DẬU, HỢI.
- Tuyệt đối phải trung thực, năng động, nhiệt tình. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói dễ nghe và có thể đi làm liền.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế/ Marketing từ Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 15.000.000đ + 2 triệu phụ cấp nhà ở nếu ở ngoài tỉnh Bà rịa Vũng Tàu + thưởng KPIs + thưởng tuần + trợ cấp ăn/uống/khách sạn. Tổng thu nhập đạt từ 20.000.000 - 25.000.000đ nếu quen với công việc.
- Được huấn luyện hội nhập, sản phẩm, quy trình bán hàng, làm quen nhà phân phối.
- Báo cáo trực tiếp cho CEO, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm và Chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật
- Được tham gia các hoạt động du lịch, thể thao, gắn kết nội bộ. Du lịch trong và ngoài nước.
- Được hưởng các khoảng phụ cấp và thưởng theo chế độ của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Các khóa học nâng cao tại các trung tâm trong và ngoài nước với chuyên gia đầu ngành.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, ngày thành lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của công ty.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái