Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Supplier Process Audit / Reading Product’s Control Plan / Kiểm soát quy trình sản xuất ở nhà cung cấp / Đọc bảng kế hoạch kiểm soát của sản phẩm
Tracking Supplier Issues Improvement(IQC/IPQC/OQC) / Theo dõi cải tiến của nhà cung cấp(IQC/IPQC/OQC)
Understand 8D report and join investigate issue with supplier personnel / Hiểu báo cáo 8D, tham gia phân tích với nhà cùng cấp
AQL Sampling Inspection / Hiểu tiêu chuẩn kiểm tra lấy mẫu AQL
Proficiency in solving Non-conformance materials / Thành thạo quy trình xử lý hàng lỗi
Support Engineer to handle other matters in Supplier site/ Hỗ trợ Kỹ Sư xử lý vấn đề ở nhà cung cấp
Follow the matters required by Manager and Supervisor / Xử lý các vấn đề theo yêu cầu từ quản lý.
Basically in English communication(at least can make report by English) / Giao tiếp tiếng anh cơ bản( ít nhất viết được báo cáo bằng tiếng anh cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
Above 2 years of experience in quality measurement / 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực đo kiểm chất lượng.
Intermediate degree or above education. College of Mechanical, Electronic-Electric or other relevant majors will be an advantage / Tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn. Cao đẳng cơ khí, điện-điện tử hoặc ngành liên quan là một điểm cộng.
Familiar with incoming, outgoing inspection control/ Hiểu rõ về quản lý chất lượng nhập hang, xuất hàng
Familiar with measurement equipment operation/ Hiểu các thiết bị đo nguyên vật liệu
Drawing reading and understanding/ Đọc hiểu bản vẽ kĩ thuật.
Good at reading English/ Đọc hiểu tiếng Anh tốt.
Understand HSF (Hazardous-Substance–Free) requirements such as RoHS, REACH…etc / Hiểu về các chất nguy hại được yêu cầu trong RoHS, REACH...etc
PC skills required (MS Office, Outlook…etc.)/ Kĩ năng vi tính (MS office, Outlook)
Team player with positive approach and good communication skills/ Tinh thần tiếp cận tích cực và kĩ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái