Mô tả công việc
- Chat page/zalo và tư vấn khách hàng về các sản phẩm sữa bột, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhãn hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các khách hàng
- Báo cáo doanh số hàng ngày cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Các dòng sữa hiện tại các bạn tư vấn như: SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ( được đào tạo khi làm việc)
- Uv giao tiếp tốt và có đam mêm kiếm tiền và tư vấn
- ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và nhiệt tình.
- Khả năng sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thu Nhập:
-
LCB 7.000.000 + % hoa hồng + thưởng nóng => Thu nhập từ 15-25tr/ tháng
- Thử việc 02 tháng hưởng 100% Lương + % doanh thu + thưởng nóng theo quy đinj
- Thưởng ngày: từ 100-200k/ ngày ( Tuỳ vào mức đơn đạt/ngày)
- Thưởng tuần: 500k/người ( Tuỳ vào mức đơn + DT/ tuần)
Phúc lợi
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật và Bảo hiểm sức khoẻ AON
- Được hưởng 14 ngày phép năm, lương tháng 13,....
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị công cụ làm việc: điện thoại, máy tính, tai nghe.
- Có khu vực pantry, đầy đủ tiện ích khác: lò vi sóng, tủ lạnh, quầy nước, cà phê...., văn phòng làm việc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Đi làm ngay sau khi phỏng vấn
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái