Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thông tin chung:
- Chấm công linh động tại thị trường làm việc
- Khu vực làm việc: Biên Hòa
- Thời gian làm việc: 08h30 - 18h00; Thứ 2 - Thứ 7
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác đối tác mới
- Mở rộng đối tác thông qua các kênh online, mạng xã hội, điện thoại,... (đăng bài, tiếp cận và khai thác thông tin nhằm tìm kiếm người phù hợp làm đối tác)
- Tư vấn, mở điểm; Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với đối tác
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/ poster/ hình ảnh sản phẩm
- Đi thị trường tại khu vực được phân công để thúc đẩy tăng doanh số.
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sales là một lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kĩ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
- Chăm chỉ, cầu tiến, không ngại tư duy mới
- Có phương tiện di chuyển
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (Từ 11 triệu +)
- Thử việc 100% lương
- 18 ngày phép năm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện FPT Care
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Tặng quà Sinh nhật, Lễ, Tết.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...)
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái